Product Tabs

  • ดูสินค้าทั้งหมด

  • ติดต่อ unlimit:mac

หมวดสินค้า: สินค้าทั้งหมด

ประกาศ : อย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพ หลอกให้โอนเงิน โดยการแอบอ้างต่างๆ ไม่เห็นของ ไม่ต้องจ่าย...

  • Sale ขาย
  • Private
  • ID: 8347
  • 03.12.2013
  • By: nack
Unverified Seller : ผู้ขายท่านนี้ได้ผูกเบอร์ที่มีอยู่จริงกับ OTP ในระบบของเรา ขอให้โทรนัดเจอตรวจเช็คเครื่องด้วยตนเอง ห้ามโอนเงินทุกกรณี

Apple Thunderbolt Display 27" สินค้ามือ 1 ราคาถูกมากๆ

รายงานกลโกง

สภาพของสินค้า :
80

ราคา:
29900
.-

ติดต่อผู้ขาย :
nack

โทรศัพท์:
0815648765
อีเมล์:

Apple Thunderbolt Display 27" จอ IPS (In-Plane Switching) ที่ให้ภาพสว่างพร้อมสีที่สม่ำเสมอสวยงาม แม้ว่าจะดูจอภาพจากด้านข้าง พร้อมระบบลำโพงในตัวมีซับวูฟเฟอร์ภายในที่ให้เสียงเต็มพลัง กล้อง FaceTime พร้อมไมโครโฟนในตัว เทคโนโลยี Thunderbolt I/O ให้คุณย้ายข้อมูลระหว่างอุปกรณ์กับคอมพิวเตอร์ด้วยความเร็วแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน มาพร้อมดีไซน์ เป็นของใหม่แกะกล่อง ประกันศูนย์ 1 ปี อุปกรณ์ครบยกกล่อง มีตัวเครื่อง สารต่อพ่วง กล่องนอกและกล่องใน ครบครับ

รายละเอียดสินค้า :

เทคโนโลยี Thunderbolt ที่สร้างมาพร้อมตัวเครื่อง
: I/O ที่รวดเร็วและยืดหยุ่นที่สุด ที่ทำให้จอภาพนี้สามารถทำอะไรที่จอภาพชนิดอื่นทำไม่ได้
เทคโนโลยี Thunderbolt I/O ให้คุณย้ายข้อมูลระหว่างอุปกรณ์กับคอมพิวเตอร์ด้วยความเร็วแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน การเชื่อมต่อ 2 ช่องทางด้วยความเร็ว 10 Gbps ทั้ง 2 ทิศทาง จึงเร็วกว่า USB 2.0 ถึง 20 เท่า และเร็วกว่า FireWire 800 ถึง 12 เท่า และคุณสามารถ เชื่อมต่ออุปกรณ์ได้มากถึง 6 เครื่อง ผ่านพอร์ตเล็กๆ เพียงพอร์ตเดียว นับเป็นครั้งแรกที่ประสิทธิภาพและความคล่องตัวรวมอยู่ในพอร์ตเดียว ที่สร้างมาพร้อมกับจอภาพของคุณ จอภาพ Apple Thunderbolt จึง เป็นได้มากกว่าหน้าจอที่สวยงาม

สถานีเชื่อมต่อที่เหนือกว่า
: การเชื่อมต่อ Thunderbolt และ MagSafe ในตัว ช่วยให้ จอภาพ Apple Thunderbolt เปลี่ยนโน้ตบุ๊ค Mac ใหม่ ให้กลายเป็นเดสก์ท็อปที่สมบูรณ์แบบ

สะดวกด้วยสายเพียงเส้นเดียว กับ Thunderbolt ที่มาพร้อม หลากหลายประโยชน์
: ด้วยจอภาพ LED-backlit ขนาด 27 นิ้ว จอภาพ Thunderbolt ใหม่ จะพาคุณไปสัมผัส ประสบการณ์การรับชมภาพสุดสวยงามเมื่อ เชื่อมต่อกับ Mac ที่รองรับ Thunderbolt ได้ เพียงเท่านี้ จอภาพก็จะกลายเป็นฮับแบบ plug-and-play สำหรับทุกสิ่งที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอความละเอียดสูง 27 นิ้ว ระบบเสียงคุณภาพสูง กล้อง FaceTime HD การรองรับ FireWire 800 และ Gigabit Ethernet ทั้งหมดนี้โดยการเชื่อมต่อเพียง ครั้งเดียว

ช่องต่อ MagSafe
: จอภาพ Thunderbolt มีช่องต่อ MagSafe สำหรับจ่ายไฟและชาร์จ MacBook Pro หรือ MacBook Air ของคุณ ซึ่งช่องต่อนั้นมีอยู่ พร้อมบนโต๊ะ รอให้คุณใช้งานได้ทุกเมื่อ โดยไม่ต้องแกะสายออกมาใช้กับอะแดปเตอร์แปลงไฟ ที่มาพร้อมกับโน้ตบุ๊ค ปล่อยทิ้งไว้ที่เดิมได้เลย ซึ่งก็คือในกระเป๋าคุณ

ทำงานได้มากขึ้นด้วย MacBook Air
: เชื่อมต่อ MacBook Air กับจอภาพ Thunderbolt แล้วคุณก็จะทำอะไรๆ ได้มากขึ้นจากคอมพิวเตอร์มากความสามารถเครื่องนี้ เช่นเดียวกับการเพิ่มอุปกรณ์ต่อพ่วง FireWire ที่จะช่วยให้เชื่อมต่อกับเครือข่าย Ethernet ได้ที่ ความเร็วระดับกิกะบิต และวิดีโอคอลแบบ HD กับ ผู้ใช้ Mac คนอื่นๆ ที่มีกล้อง FaceTime HD ได้ อย่างสมจริง

ขยายขีดความสามารถ Mac ของคุณ
: เชื่อมต่อจอภาพ Thunderbolt สองจอ กับ MacBook Pro รุ่น 15 นิ้ว หรือ iMac และทำงานด้วยความละเอียดที่เพิ่มขึ้น ถึง 7 เมกะพิกเซล เพื่อให้ MacBook Pro กลายเป็นเดสก์ท็อปเวิร์กสเตชั่นได้เต็ม ประสิทธิภาพ เพียงต่อพ่วงอุปกรณ์ Thunderbolt แบบ Daisy-chain เพิ่มเติม รวมถึงอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลและอุปกรณ์ถ่ายวิดีโอและบันทึกเสียงประสิทธิภาพสูง ผ่านจอภาพ

ดูภาพรวมได้ใหญ่ขึ้น
: จอภาพไวด์สกรีน 27 นิ้ว พร้อมเทคโนโลยี LED-backlight แค่ตื่นตาตื่นใจยังน้อยไป

จอภาพที่ใหญ่ขึ้นเพื่อไอเดียใหญ่ๆ ของคุณ
: เชื่อมต่อ Mac ที่รองรับ Thunderbolt กับ จอภาพ Apple Thunderbolt เพื่อสัมผัสประสบการณ์การรับชมภาพพาโนรามาที่ไม่ เหมือนใคร จอภาพไวด์สกรีนเงางาม ขนาด ใหญ่ 27 นิ้ว มีอัตราส่วนภาพ 16:9 เหมือน ภาพยนตร์ และความละเอียดอันน่าทึ่งที่ 2560 x1440 คุณจึงมีพื้นที่เพิ่มขึ้นเพื่อใช้ งานร่วมกับแอพต่างๆ บน MacBook Air และ นอกจากจะเพิ่มพิกเซลให้กับ MacBook Pro ของคุณแล้ว ยังเป็นเดสก์ท็อปที่รู้ใจ iMac หรือ Mac mini ของคุณได้เป็นอย่างดี

LED backlighting สุดสว่าง
: สัมผัสความสว่างถึงขีดสุดโดยไม่ต้องรอ นั่น คือข้อดีที่ดีที่สุดของเทคโนโลยี LED backlight เพราะจอภาพ LED-backlit จะสว่างทันทีและ ให้แสงที่สม่ำเสมอ ซึ่งแตกต่างกับจอภาพส่วนใหญ่ที่ใช้เวลาในการวอร์มเครื่องก่อนจะ ให้ความสว่างสูงสุด และยังให้คุณควบคุมความสว่างของหน้าจอได้ดีกว่าด้วย คุณจึง ปรับจอภาพ Thunderbolt ให้เหมาะสมกับ แสงสว่างโดยรอบได้ แม้ในห้องที่มืดสนิท

ภาพใสคมชัดทุกมุมมอง
: จอภาพ Thunderbolt ให้ภาพที่สวยงาม ไม่ว่าจะนั่งตรงไหนในบ้าน ซึ่งเป็นไปได้ด้วย เทคโนโลยีระดับพรีเมียมที่เรียกว่า In-Plane Switching (IPS) ที่ให้ ภาพสว่างพร้อมสีที่สม่ำเสมอสวยงาม แม้ว่าจะดูจอภาพจากด้านข้าง

เสียงดี ดังกระหึ่ม
: จอภาพ Thunderbolt ไม่เพียงแต่ให้ภาพสวย แต่ยังให้เสียงที่ดีด้วยระบบลำโพงในตัวมีซับวูฟเฟอร์ภายในที่ให้เสียงเต็มพลัง ชวนดื่มด่ำ เมื่อคุณฟังเพลง ดูภาพยนตร์ และเล่นเกม

กล้อง FaceTime HD ในตัวพร้อมไมโครโฟน
: กล้อง FaceTime HD ในตัวพร้อมไมโครโฟน ให้คุณเชื่อมต่อกับเครื่อง Mac หรือโน้ตบุ๊คได้ไม่ว่าจะเปิดหรือปิด เพื่อวิดีโอคอลแบบ HD หรือถ่ายภาพทีเผลอด้วย Photo Booth

ระบบปรับความสว่างหน้าจออัตโนมัติ
: ระบบปรับความสว่างหน้าจออัตโนมัติจะปรับความสว่างของ จอภาพ Thunderbolt ให้เหมาะกับสภาพแวดล้อมภายในห้อง ของคุณได้อย่างชาญฉลาด คุณจึงทำงานภายใต้แสงสว่างที่ เหมาะสมไม่ว่าในสถานการณ์ใด และยังใช้พลังงานน้อยที่สุด เท่าที่จำเป็นอีกด้วย

บานพับขยับง่าย ไม่สะดุด
: เอนจอภาพ Thunderbolt เพื่อปรับมุมในการมองให้เหมาะกับ คุณที่สุด ด้วยบานพับที่ขยับง่าย ไม่สะดุด การปรับจึงทำได้ สบายๆ โดยไม่เปลืองแรง เลือกมุมได้ตั้งแต่ -5 - 25 องศา


สินค้าล่าสุด 2018.11.19 2,058

iMac,Mac mini,eMac

เครื่อง iMac,eMac,Mac mini มือสอง ดูสินค้าทั้งหมดในหมวด

ปิดระบบแสดงความเห็นชั่วคราว