Product Tabs

  • ดูสินค้าทั้งหมด

  • ติดต่อ unlimit:mac

หมวดสินค้า: สินค้าทั้งหมด

ประกาศ : อย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพ หลอกให้โอนเงิน โดยการแอบอ้างต่างๆ ไม่เห็นของ ไม่ต้องจ่าย...

  • Sale ขาย
  • Private
  • ID: 7924
  • 24.06.2013
  • By: aa
Unverified Seller : ผู้ขายท่านนี้ได้ผูกเบอร์ที่มีอยู่จริงกับ OTP ในระบบของเรา ขอให้โทรนัดเจอตรวจเช็คเครื่องด้วยตนเอง ห้ามโอนเงินทุกกรณี

เผยตลาดพนันเอเชียยอดฮิต จ่อแซงหน้ามะกัน

รายงานกลโกง

สภาพของสินค้า :
80

ราคา:
1000
.-

ติดต่อผู้ขาย :
aa

โทรศัพท์:
0821209974
อีเมล์:

เผยตลาดพนันเอเชียยอดฮิต จ่อแซงหน้ามะกัน



GCLUB รายงานวงการอุตสาหกรรมการพนัน Casino online ระบุ ตลาดการพนันเอเชียจะมีมูลค่าสูงเกินตลาดการพนันสหรัฐฯ เนื่องด้วยกลุ่มเศรษฐี และคนชั้นกลางชาวเอเชีย นิยมเข้าบ่อนมากขึ้นเรื่อยๆ และหลายประเทศส่งเสริมธุรกิจพนันดูดรายได้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า รายงานของผู้เชี่ยวชาญวงการอุตสาหกรรมการพนัน GENTING CLUB เผยแพร่เมื่อ 8 มิ.ย. วันเดียวกับที่งานแสดงผลิตภัณฑ์การพนันโลก “เวิลด์ เกมมิ่ง เอ็กซโป เอเชีย” เปิดฉากขึ้น 3 วันที่เกาะมาเก๊า โดยรายงานระบุว่าในอีก 3-5 ปีข้างหน้า ตลาดการพนันเอเชียจะมีมูลค่าสูงเกินตลาดการพนันสหรัฐฯ เมื่อกลุ่มเศรษฐี และคนชั้นกลางชาวเอเชียนิยมเข้าบ่อน สะหวันเวกัสมากขึ้นเรื่อยๆ

ซึ่งนอกจากมาเก๊าแล้วยังมีสิงคโปร์และชาติอาเซียนอื่นๆ ต่างมุ่งส่งเสริม ธุรกิจการพนัน HOLIDAY PALACE เร่งดูดรายได้ในช่วงมีความนิยมสูง ส่วนชาติอื่นๆ ที่เปิดเสรีเล่นการพนันนอกจากมาเก๊า และสิงคโปร์ คือ ออสเตรเลีย กัมพูชา ญี่ปุ่น มาเลเซีย และฟิลิปปินส์

ด้านรัฐบาลมาเลเซีย แถลงยังไม่ได้อนุมัติขั้นตอนสุดท้ายใบอนุญาตเปิดรับแทงพนัน RUBY888ถูกกฎหมายของ “แอสคอต สปอร์ตส” ที่เพิ่งเป็นข่าวฮือฮาเมื่อไม่นานมานี้ อ้างต้องศึกษารายละเอียดก่อนเพราะยังมีคนต่อต้านอยู่มาก.
Credit ; http://www.755m.com/


สินค้าล่าสุด 2018.11.19 2,058

iMac,Mac mini,eMac

เครื่อง iMac,eMac,Mac mini มือสอง ดูสินค้าทั้งหมดในหมวด

ปิดระบบแสดงความเห็นชั่วคราว