Product Tabs

  • ดูสินค้าทั้งหมด

  • ติดต่อ unlimit:mac

หมวดสินค้า: สินค้าทั้งหมด

ประกาศ : อย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพ หลอกให้โอนเงิน โดยการแอบอ้างต่างๆ ไม่เห็นของ ไม่ต้องจ่าย...

  • Sale ขาย
  • Private
  • ID: 1795
  • 04.12.2009
  • By: บี
Unverified Seller : ผู้ขายท่านนี้ได้ผูกเบอร์ที่มีอยู่จริงกับ OTP ในระบบของเรา ขอให้โทรนัดเจอตรวจเช็คเครื่องด้วยตนเอง ห้ามโอนเงินทุกกรณี

ขาย WACOM INTUOS3 4x6inch อุปกรณ์ครบกล่องครับ แถมซอง Solf case แท้ตรงรุ่น ซื้อที่ USA ครับ ทั้งหมด 7400 บาท

รายงานกลโกง

สภาพของสินค้า :
80

ราคา:
7400
.-

ติดต่อผู้ขาย :
บี

โทรศัพท์:
08759799แปดแปด
อีเมล์:

ขาย WACOM INTUOS3 4x6inch อุปกรณ์ครบกล่องครับ แถมซอง Solf case แท้ตรงรุ่น ซื้อที่ USA ครับ ทั้งหมด 7400 บาท ติดต่อ บี 08759799แปดแปด ครับ

Product Description

ไวต่อแรงกด
มีความไวต่อแรงกดถึง 1,024 ระดับ เพื่อตอบสนองความประณีตและละเอียดอ่อนของการเขียนลายเส้น ซึ่งไม่เฉพาะกับงานวาดและ ระบายลายเส้น แต่รวมไปถึงการตกแต่ง แลเงา เขียนภาพซ้อน และอื่นๆ

ปากกาที่สามารถเขียนได้ในมุมเอียงสูงสุด
ปากกาที่สามารถเขียนได้ในมุมเอียงมากจะทำให้เพิ่มประสิทธิภาพความละเอียดอ่อนในการเขียนและการควบคุมได้มากขึ้นด้วย ความสามารถเขียน ได้ที่มุมเอียง +-60 องศา ทำให้เกิด ประโยชน์ในการควบคุมทิศทางของการระบาย การคัดลายมือ และความหลากหลายในการใช้แปลง

แป้นคีย์ลัดและแผงสัมผัส
แป้นคีย์ลัดและแผงสัมผัสของ Intuos3 ได้รับการปรับปรุงเพิ่มความสามารถมากมายช่วยให้ใช้งานกับแอพพลิเคชันกราฟิกต่างๆ ได้ดีขึ้น แป้นคีย์ลัดได้ถูกออกแบบให้สามารถกำหนดค่าการใช้งานต่างๆ ได้ตามต้องการ เช่นสามารถให้ทำงานแทน Ctrl และ Alt ของวินโดวส์ Command และ Option ของแมคอินทอช หรือคำสั่งต่างๆ เช่น Shift และ Space ซึ่งเมื่อเรากำหนดค่าของการใช้งานในคำสั่งเหล่านี้แล้ว สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยแป้นทั้งหมดนี้สามารถปรับแต่งได้ง่ายในคอนโทรลพาเนลแท็บเล็ตของ Wacom นอกจากนี้ แผงสัมผัสใหม่ที่ไวต่อปลายนิ้วยังช่วยให้เราสามารถใช้ดึงภาพใกล้-ไกล และเลื่อนหน้าการทำงาน หรือปรับแต่งการเคาะแป้นพิมพ์ อย่างเช่นการเปลี่ยนขนาดแปรงใน Adobe(R) Photoshop(R) โดยใช้เพียงปลายนิ้วสัมผัสเลื่อนขึ้น-ลงเท่านั้น

ปรับแต่งประสบการณ์การวาดภาพ
Intuos3 มาพร้อมกับปลายปากกาให้เลือกใช้งานถึง 3 รูปแบบ คือ Standard pen nibs (3 ชิ้น) และ Stroke nib ซื่งจะมีระบบสปริงคู่ เพื่อช่วยในการลากปลายปากกาได้ดีขึ้นและทำให้มี การตอบสนองคล้ายกับปลายพู่กันมากขึ้น และ Felt nib เพิ่มความฝืดระหว่างปลายปากกาและพื้นผิวแท็บเล็ต ซึ่งจะให้ความรู้สึกที่มากกว่า "การใช้ดินสอบนกระดาษ" ขณะนี้คุณสามารถปรับแต่งวิธีการวาดตาม "ความรู้สึก" ของคุณด้วย Intuos3

ไดร์ฟเวอร์แท็บเล็ตที่ปรับแต่งได้
คอนโทรลพาเนลแท็บเล็ตที่เป็นเอกลักษณ์ของ Wacom ช่วยในการปรับแต่งลักษณะทั้งหมด ของปากกา Intuos3 เม้าส์ และฟีเจอร์ของแท็บเล็ต คอนโทรลพาเนล Intuos3 ได้มีการ ออกแบบและปรับปรุงประสิทธิภาพใหม่ทั้งหมดให้เหมาะสมกับลูกค้า Wacom ตามลักษณะ การใช้งานและมาพร้อมกับแอพพลิเคชันและการกำหนดค่าของเครื่องมือโดยเฉพาะ ตั้งแต่ ความไวต่อแรงกดของปลายปากกา และยางลบ ไปจนถึงการตั้งค่าแผงสัมผัส แป้นคีย์ลัด และปุ่มสวิตช์คู่


สินค้าล่าสุด 2018.11.16 1,297

ขาย iPhone

ขายไอโฟน ราคา มือสอง 16GB 32GB 64GB 128GB 256GB - 2G, 3G, 3GS, 4 4s iPhone SE iPhone 5 5s 5c iPhone 6 6plus 6S 7 7plus 7s 8 ซื้อ iPhone ไอโฟน 4 ไอโฟน 4S ไอโฟน 5 ไอโฟน 5S ไอโฟน 6 ไอโฟน 6 Plus

ปิดระบบแสดงความเห็นชั่วคราว